0966.118.488

Home / Hỗ Trợ / Chính sách bảo hành, bảo trì của FPT Telecom Bình Dương

Chính sách bảo hành, bảo trì của FPT Telecom Bình Dương

Chính sách bảo hành, bảo trì của FPT Telecom Bình Dương
5 (100%) 3 votes

FPT Bình Dương

—————————–

Kết quả hình ảnh cho mới gifTruyền Hình +  INTERNET chỉ  230.000Kết quả hình ảnh cho mới gif

Khuyến mạiKhuyến mại “CỰC SỐC”Khuyến mại

Gói COMBO 2 TRONG 1

Kết quả hình ảnh cho khuyến mạigif0966.118.488

Chính sách bảo hành, bảo trì của FPT Telecom

FPT BÌNH DƯƠNG xin giới thiệu

Chính sách bảo hành, bảo trì của FPT Telecom Bình Dương

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của  FPT bình dương  quý khách hàng sẽ gặp phải các trường hợp như: Thiết bị không truy cập được, chập cháy thiết bị, đầu thu HD hỏng không sử dụng được truyền hình, modem/converter chập cháy… Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng sử dụng Internet cáp quang FPT bình dương  và Truyền hình  FPT bình dương , chúng tôi thông tin đến quý khách hàng một số nội dung sau:
  1. Chính sách bảo hành:
1.1 Đối với Modem/Converter:
a. Thời gian bảo hành: Thiết bị (Modem/Converter) do  FPT bình dương  trang bị cho khách hàng được bảo hành trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
b. Điều kiện bảo hành:
  • Thiết bị lỗi theo tiêu chuẩn bảo hành thiết bị;
  • Thiết bị bị sét đánh, hoặc lý do khách quan khác;
c. Các trường hợp đổi thiết bị khác chủng loại, khách hàng đóng phí theo mức giá ưu đãi hiện hành của FPT.
1.2 Đối với bộ giải mã HD box:
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng;
  • Điều kiện bảo hành: HD box, nguồn, dây cáp, điều khiển được bảo hành với nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất. Bảo hành thay thế thiết bị/linh kiện nếu không sửa chữa được và thu hồi thiết bị/linh kiện cũ.
  1. Chính sách bảo trì:
2.1 Các sự kiện bảo trì:
  • Bảo trì theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bảo trì chủ động cho các khách hàng ảnh hưởng bởi sự cố (Chỉnh trang đô thị, dời trụ điện, cháy cáp,…)
2.2 Thời gian bảo trì:
FPT bảo trì dịch vụ theo thời gian sau kể từ ngày phát sinh sự kiện bảo trì:
  • Đối với khu vực nội thành, thị xã: trong vòng 36 giờ
  • Đối với khu vực thị trấn, làng, xã: trong vòng 72 giờ
2.3 Nghiệm thu bảo trì dịch vụ:
Khách hàng kiểm tra các thông tin trên Biên bản nghiệm thu điện tử, Biên bản sửa đổi hợp đồng, Phụ lục hợp đồng truyền hình tại website member.fpt.vn.
Bước 1: Đăng nhập vào website www.member.fpt.vn bằng số hợp đồng và mật khẩu của khách hàng.
Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn mục Tài khoản của bạn/ Nghiệm thu bảo trì
  • Khách hàng xác nhận các thông tin để hoàn tất quá trình cài đặt và nghiệm thu dịch vụ.

Liên hệ đăng ký lắp mạng FPT Bình Dương – tư vấn miễn phí :

logo-headerPhòng kinh doanh FPT Bình Dương

Tổng đài : 0966.118.488

HOTLINE :  0966.118.488 hoặc  0941.223.123

FPT telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật

About quangha326

Check Also

Các kênh Thanh toán trực tuyến của FPT Telecom Bình Dương

Các kênh Thanh toán trực tuyến của FPT Telecom Bình DươngRate this post FPT Bình …

4 comments

  1. Admin ơi kiểm tra xem ở khu vực Đông Nhì nhà em hôm nay mất mạng. Liên hệ với em qua số 01683456868 ạ!

  2. Internet ban ngày sử dụng rất ổn, khi đến đêm lại không thể sử dụng được nữa (20h trở đi).
    Mình ở An Thạnh. Bạn kiểm tra dùm mình nhé?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *